Kho-hang-ronix-viet-nam

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.  HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Bước 1: Mở hộp máy

Bước 2: Tìm số seri máy, lưu ý số seri máy là một dãy chữ số gồm chữ cái in hoa & số gồm 14 ký tự nằm trong ô chữ nhật màu trắng, phía sau ký hiệu “S/N:”

Bước 3: Nhắn tin đến tổng đài 8085 cú pháp DKRONIX_MODEL MÁY_SERI MÁY

Trong đó “_” là dấu cách Ví dụ: Máy khoan model 2221 có số seri là 1803EXDONG0957 Soạn: DKRONIX 2221 1803EXDONG0957 Giá cước: 1000đ / 1 tin nhắn

Lưu ý:  

- Quý khách mua nhiều sản phẩm (trên 20 sản phẩm) vui lòng gửi chúng tôi danh sách Model và Seri máy tương ứng qua email: info@ronix.vn để được kích hoạt bảo hành hoặc gọi tổng đài 1900 98 68 25 để được tư vấn và hỗ trợ.

- Ngay khi nhận được tin nhắn phản hồi, sản phẩm Ronix Quý khách mua sẽ được bảo hành 12 tháng(*) (18 tháng(*) đối với dòng sản phẩm PRO) kể từ ngày mua hàng. Vui lòng xem kỹ điều khoản bảo hành mặt sau phiếu này - Quý khách vui lòng giữ phiếu này trong suốt thời gian bảo hành và xuất trình khi mang máy đi bảo hành.

2.  YÊU CẦU BẢO HÀNH
Tất cả các dụng cụ điện cầm tay RONIX đều được bảo hành nếu máy hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất. Chỉ Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền của RONIX mới được quyền sửa chữa. Nếu máy hư phải được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền trong tình trạng còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.
Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau:
- Các bộ phận hao mòn tự nhiên: bạc đạn, công tắc, chổi than, hộp chổi than, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, vòng gioăng, pin, lọc,...
- Phụ kiện đi kèm như: đầu phun xịt, mũi khoan, mũi vít, lưỡi cắt, giấy nhám, đá mài, ống nối,…
- Các trường hợp lạm dụng máy, quá tải, cắm lộn nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng gây ra bởi các vật lạ lọt vào máy.
- Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy.
- Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
- Sử dụng sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
- Điện thế sai hoặc không ổn định.
- Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
- Chi tiết đã được bảo hành 02 lần trong thời gian bảo hành.
- Máy đã được bảo hành 03 lần trong thời gian bảo hành.
Ngoài ra, chế độ bảo hành không được áp dụng nếu:
- Khách hàng không lưu lại số seri và mã số an ninh đã đăng ký hoặc hóa đơn mua hàng.
- Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin quy định.
- Máy không gửi tin nhắn đăng ký bảo hành hoặc gửi tin nhắn đăng ký bảo hành nhưng chưa thành công do sai cú pháp.

3.  THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Tất cả dụng cụ điện cầm tay RONIX được bảo hành 12 tháng, các sản phẩm thuộc dòng PRO được bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua sản phẩm
- Pin và Sạc được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. 

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Ronix Việt Nam có chính sách đổi trả sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên nếu lỗi do nhà sản xuất:

Đổi sản phẩm khác

*Đổi sản phẩm giống hệt nhau (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…): 1 đổi 1

*Trong trường hợp không còn sản phẩm giống hệt nhau khách được đổi sản phẩm khác, có 2 sự lựa chọn:

- Đổi sản phẩm tương đương có giá trị > 50% giá trị sản phẩm lỗi (bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có)

- Đợi điều chuyển sản phẩm về - tối đa 30 ngày.

Trả sản phẩm

Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng:

- Ronix Việt Nam hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn.

- Ronix Việt Nam hoàn lại theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả (hàng đã sử dụng) cùng model, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống Ronix Việt Nam được niêm yết trên website của ronix.vn (nếu có).

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách phải trả & Ronix xuất hóa đơn GTGT cho khoản phí này.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ : Số 6 - LK218 Khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội 

Khối khách hàng doanh nghiệp và bán lẻ : Tổng đài 1900 98 68 25 hoặc Hotline 0904 768 629

Khối khách hàng phân phối. Hotline 0936 532 079

Hotline phản ánh dịch vụ: 0904 768 629 - 0936 532 079 - 0398 266 026

Đặt hàng online: Tổng đài 1900 98 68 25 hoặc website ronix.vn hoặc email info@ronix.vn

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav